Báo cáo thuế không phải  hàng tháng, doanh nghiệp phải nộp báo cáo cho cơ quan thuế dù trong tháng không phát sinh hóa đơn chứng từ mua bán, mà  còn phải  đảm nhận việc chuẩn bị các thủ tục, giả trình với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Vì vậy Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế  Hà Nội chúng tôi nhận làm báo cáo thuế hàng tháng cho quý công ty và doanh nghiệp, nhằm đảm bảo tiến độ công việc và hỗ trợ doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế một cách tốt nhất.
Chúng tôi sẽ chuẩn bị, rà soát các vấn đề của doanh nghiệp, kiểm tra hồ sơ, hoàn thiện sổ sách trước lúc cơ quan thuế kiểm tra.
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn rõ hơn. Hottline: 0974.973.093




Ngoài ra công ty chúng tôi còn tư vấn và đào tạo học kế toán thực hành cho các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kế toán. Các bạn sẽ được thực hành trên những số liệu thực của các công ty và doanh nghiệp mà công ty đã từng làm qua và đội ngũ kế toán viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ và truyền đạt lại những  kinh nghiệm quý báu của mình cho bạn. Hãy nắm bắt cơ hội để tương lai bạn được tỏa sáng.



Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093 

Website: Ketoanqlhn.vn , Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top