Kế toán là một công việc quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp.


Mọi doanh nghiệp đều cần phải có một hệ thống kế toán được thiết lập phù hợp với các quy định của pháp luật ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động.
Chính vì vậy mà việc duy trì một hệ thống kế toán chuyên nghiệp đòi hỏi những yêu cầu cao về nhân sự và kinh phí.
Để giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình, Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội với gói Dịch vụ kế toán thuế sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất.

Tại sao doanh nghiệp nên dùng dịch vụ kế toán thuế của chúng tôi ?
Tiết kiệm chi phí: Mỗi tháng Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để thuê dịch vụ kê toán thuế để doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm hoạt động kinh doanh mà không lo sợ bị cơ quan thuế phạt.
Chất lượng dịch vụ: Với đội ngũ kế toán viên có trình độ chuyên môn cao, có ít nhất từ  3 đến 5 năm kinh nghiệm làm dịch vụ kế toán thuế cho khắp các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn hà nội. Chúng tôi hiểu doanh nghiệp đang vướng mắc gì và chúng tôi biết phải giải quyết những vướng mắc đó như thế nào.

Nội dung dịch vụ kế toán thuế của chúng tôi
  •  Kê khai và báo cáo thuế GTGT
  •  Kê khai và báo cáo thuế TNCN
  •  Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý
  •  Nộp báo cáo thuế tại Chi cục thuế quận/huyện
  •  Tư vấn hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra
  •  Tư vấn, cân đối số liệu kế toán, doanh thu, lãi lỗ
  •  Xây dựng và quản lý hệ thống sổ sách đúng chuẩn mực
  •  Lập báo cáo tài chính năm
  •  Quyết toán thuế TNCN
  •  Quyết toán thuế TNDN

Trong quá trình thực hiện dịch vụ nếu có sảy ra lỗi do chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm do những lỗi đó gây ra.

Hãy thử một lần sử dụng dịch vụ của chúng tôi để cảm nhận sự uy tín – chuyên nghiệp trong từng gói dịch vụ của chúng tôi.



Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top