Từ trước đến nay, việc game thủ đóng góp ý kiến cho NPH với mục đích XD cho game online đi lên với chiều hướng tốt hơn vốn là điều không hiếm gặp. Tuy nhiên, nhiều ý kiến này thường chỉ được đóng góp thông qua diễn đàn mà thôi, và trên thực tế thì có nhiều ý  cầm sim số đẹp  kiến cũng không thực sự có ích và thường là chỉ dựa theo ý thích riêng của từng người chơi mà thôi.


 Game thủ “quan ngại sâu sắc” với tính năng Đấu trường của Hắc Tây Du 

Một thời gian ngắn trải nghiệm Hắc Tây Du  , các nhân sĩ đã trở nên dày dạn kinh nghiệm chiến đấu khi phải đương đầu với những thách thức cực lớn đến từ hoạt động phụ bản, Thông Thiên Tháp hay Vô Tận Phù Đồ… thu phục hàng loạt yêu ma lẫn thần phật. Các cao thủ trùng điệp thay nhau hùng cứ một phương, thế nhưng điều khiến mỗi nhân sỹ vẫn chưa được thỏa mãn chính là tự tay so tài với nhau mà không có sự can thiệp đến từ auto.

Tham gia Đấu Trường, khi đáp  chợ sim số đẹp  ứng đủ điều kiện, hệ thống sẽ lựa chọn đối thủ ngẫu nhiên cho người chơi. Thời gian tìm kiếm đối thủ càng lâu thì khoảng cách về chiến lực và cấp độ được nới rộng dần nhằm tạo được cặp đấu. Khi đó, game thủ rất có thể sẽ gặp địch thủ có đẳng cấp và lực chiến yếu hơn, hoặc những “hàng khủng” có sức mạnh vượt trội.

 

Thế nhưng, mới đây, một game thủ yêu thích   Warface   với nickname Sam Mập đã tự bỏ thời gian, tiền bạc để bay từ Sài Gòn ra Hà Nội với ý định góp ý cho NPH GoPlay về những vấn đề trong trò chơi trong thời gian gần đây. Trong lần ra miền Bắc này, mục đích của Sam Mập rằng muốn góp ý với VTC về một số vấn đề trong Warface, bên cạnh việc trình bày một kết hoạch để xây dựng cộng đồng Warface tại miền Nam.

Được biết, Sam Mập có tên thật là Huy Thiện Sam, là một game thủ rất yêu thích các thể loại game bắn súng FPS và từng làm việc tại công ty VNG. Trước đây, Sam Mập đã từng chơi qua nhiều tựa game online FPS quen thuộc như Biệt Đội Thần Tốc, A.V.A và gần đây nhất là Warface.

 

 

Câu đố về game

Trả lời những câu hỏi để xem bạn hiểu tình hình làng game tuần qua như thế nào nhé.

Thầy giáo dạy Vật  sim số đẹp vũng tàu  Lý của trường East High School ở Des Moines, Iowa, Mỹ đã đứng ra lập câu lạc bộ game gì để gắn kết các học sinh của mình?

A. DOTA 2.
B. League of Legends.
C. Thiên Long Bát Bộ.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top