Công ty dịch vụ kế toán thuế chúng tôi quy tụ đội ngũ kế toán, kiểm toán viên xuất sắc đã từng quyết toán cho hơn 200 Doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Quản Lý Hà Nội chúng tôi xin gửi lời kính chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng tới Quý Khách hàng.
Hiện nay, tại thời điểm kinh tế khó khăn và sự trì trệ về kinh tế của Việt Nam đang là mối lo lớn của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Được thành lập vào quý 3 năm 2012, Công Ty  TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Quản Lý Hà Nội được thành lập dưới hình thức một công ty dịch vụ kế toán.

Phương châm hoạt động:

“CHẤT LƯỢNG – NIỀM TIN– THƯƠNG HIỆU”

"Dùng Chất lượng dịch vụ để xây dựng Niềm tin từ khách hàng. Từ đó khẳng định và xây dựng Thương hiệu công ty"
Công Ty  TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Quản Lý Hà Nội là một tập thể chuyên nghiệp, năng động, giàu sức sáng tạo và luôn luôn thay đổi để thích ứng kịp với sự phát triển của xã hội dựa trên nền tảng vững chắc là đội ngũ nhân sự của Công ty.
Với phương châm vì lợi ích cao nhất của khách hàng, mục tiêu hoạt động của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ chuyên ngành và các thông tin đáng tin cậy nhằm giúp nhà quản lý doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định quản lý, tài chính và kinh tế một cách có hiệu quả.
Với đầy đủ tính pháp lý về thuế, Công Ty  TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Quản Lý Hà Nội chúng tôi có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Tổng cục thuế ban hành.


Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế


 Liệu có phải công ty dịch vụ kế toán thuế nào cũng có chứng chỉ này ?

Trải qua rất nhiều lần dự thi, đánh giá của Tổng cục thuế, phải ghi nhớ hàng ngàn thông tư, nghị định và công văn của Thuế để có thể có được chứng chỉ này. Chúng tôi tự hào là 1 trong số 5 công ty trên địa bàn thành phố Hà Nội có chứng chỉ này.


Công ty dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ

Ưu điểm khi lựa chọn công ty dịch vụ kế toán là gì ?
Tiết kiệm tối đa chi phí trong 1 tháng
Yên tâm tuyệt đối về hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp mình
Không sợ làm sai, không sợ bị phạt vì những lỗi về sổ sách kế toán
Tư vấn để tránh khỏi những sai xót trong công việc
Với mức phí chi trả cho gói dịch vụ của chúng tôi chỉ bằng 1/2 của việc thuê một kế toán, doanh nghiệp bạn lựa chọn phương án nào.

Tối ưu chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp phát triển và tư vấn hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp tránh khỏi những lỗi sai và bị nộp phạt có thể lên tới vài trăm triệu.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ HÀ NỘI – XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DỰA TRÊN NIỀM TIN KHÁCH HÀNG


được hợp tác với quý doanh nghiệp là niềm vinh dự nhất của công ty chúng tôi!


Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN QUẢN LÝ HÀ NỘI

Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội

________________________________________

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Mr. Dương  – Phòng kinh doanh

Liên hệ : 0976.302.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top