Công ty bạn mới thành lập chưa có những đãi ngộ, khen thưởng cao cho nhân viên, vì vậy nhân sự thường xuyên bị thay đổi nhất là các nhân viên kế toán.
Điều đó có làm bạn bận tâm và lo lắng không ?
Có làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bạn không?
Theo tôi nghĩ là có và ảnh hưởng rất nhiều là đằng khác.
Để giúp quý công ty hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình,  Công ty dịch vụ kế toán thuế trọn gói sẽ thay mặt công ty xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.      
Mặc dù mới thành lập không lâu chỉ vài năm nhưng Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế  Hà Nội chúng tôi đã quy tụ được một đội ngũ kế toán viên rất chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm, đã làm dịch vụ kế toán cho rất nhiều công ty/doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội.




Ngoài các gói dịch vụ rất hấp dẫn đã kể trên thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Kế toán thuế  công ty bạn không còn phải lo lắng khi bị cơ quan thuế kiểm tra nữa. Chúng tôi còn tư vấn thuế miễn phí, và các chế độ ưu đãi khác cho doanh nghiệp thường xuyên hợp tác với công ty.
Từ các ưu điểm trên của công ty chúng tôi, hy vọng quý công ty sẽ lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi.
Hãy nhắc máy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số Hotline: 0974.973.093  để được giải đáp mọi thắc mắc về Dịch vụ kế toán của chúng tôi.
Bằng tất cả nhiệt huyết của mình, Công ty Tư Vấn Quản lý Thuế Hà Nội rất mong được hợp tác với Quý doanh nghiệp.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093

Website: Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top