Công việc báo cáo thuế là một trong những phần việc cực kỳ quan trong của một kế toán viên. Một kế toán giỏi không những hiểu và làm giỏi kế toán, mà còn phải biết báo cáo thuế đúng thời hạn, đủ mẫu biểu, nắm được những thông tư, nghị định, văn bản thuế mới nhất để áp dụng cho doanh nghiệp của mình, tư vấn những phương án cân đối doanh thu, chi phí …
Chính vì vậy để có thể được nhận vào làm ở các công ty hay doanh nghiệp bạn nên đăng ký một khóa đào tạo Học kế toán thuế  của Công ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi sẽ giúp bạn nắm vững những điều đó.
Toàn bộ hệ thống lý thuyết về thuế, (Thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, thuế Môn bài, thuế Xuất Nhập khẩu, thuế TTĐB, lệ phí trước bạ…).
Cách tính thuế đến cách xử lý các tình huống sai sót và các thủ thuật trong kê khai thuế, quyết toán thuế nhằm mang lại lợi ích tối đa cho Doanh nghiệp.



Nhằm tạo bước đà cho các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ kế toán.
Chúng tôi còn mở các lớp Học kế toán tổng hợp. Các bạn sẽ được học và trực tiếp thực hành kê khai, quyết toán các loại thuế trên máy tính bằng phần mềm hỗ trợ kê khai phiên bản mới nhất.
Phòng học đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị phục vụ cho việc học, mỗi học viên sẽ đóng vai trò là một kế toán viên do vậy mỗi bạn sẽ được trực tiếp thực hành trên một máy tính.
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ trở thành một kế toán viên tương đương 2 năm kinh nghiệm làm việc.
Ngoài ra công ty sẽ miễn phí đào tạo kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn tìm việc hiệu quả, test mức độ kiến thức kế toán bạn có.



 Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Tuyên – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0974.973.093 
Website: Ketoanqlhn.vn  |  Email: tuvanquanlythuehn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top