Công tác kế toán là một bộ phận hết sức quan trọng của doanh nghiệp, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp chính vì vậy mà doanh nghiệp cần phải thuê hoặc tuyển những kế toán viên giàu kinh nghiệm để có thể xử lý các công việc của doanh nghiệp bạn.
Sau đây Công ty dịch vụ kế toán thuế chúng tôi xin đua ra một số yêu cầu cơ bản với một kế toán viên.

CÁC YÊU CU CƠ BN ĐỐI VI  K TOÁN

Trung thc
10. Các thông tin và s liu kế toán phi được ghi chép và báo cáo trên cơ s các bng chng đầy đủ, khách quan và đúng vi thc tế v hin trng, bn cht ni dung và giá tr ca nghip v kinh tế phát sinh.

Khách quan
11. Các thông tin và s liu kế toán phi được ghi chép và báo cáo đúng vi thc tế, không b xuyên tc, không b bóp méo.

Đầy đủ 
12. Mi nghip v kinh tế, tài chính phát sinh liên quan đến k kế toán phi được ghi chép và báo cáo đầy đủ, không b b sót.






Kp thi
13. Các thông tin và s liu kế toán phi được ghi chép và báo cáo kp thi, đúng hoc trước thi hn quy định, không được chm tr.   

D hiu
14. Các thông tin và s liu kế toán trình bày trong báo cáo tài chính phi rõ ràng, d hiu đối vi người s dng. Người s dng đây được hiu là người có hiu biết v kinh doanh, v kinh tế, tài chính, kế toán mc trung bình. Thông tin v nhng vn đề phc tp trong báo cáo tài chính phi được gii trình trong phn thuyết minh.

Có th so sánh
15. Các thông tin và s liu kế toán gia các k kế toán trong mt doanh nghip và gia các doanh nghip ch có th so sánh được khi tính toán và trình bày nht quán. Trường hp không nht quán thì phi gii trình trong phn thuyết minh để người s dng báo cáo tài chính có th so sánh thông tin gia các k kế toán, gia các doanh nghip hoc gia thông tin thc hin vi thông tin d toán, kế hoch.
16. Yêu cu kế toán quy định ti các Đon 10, 11, 12, 13, 14, 15 nói trên phi được thc hin đồng thi. Ví d: Yêu cu trung thc đã bao hàm yêu cu khách quan; yêu cu kp thi nhưng phi đầy đủ, d hiu và có th so sánh được.
Nếu các bạn kế toán viên thấy mình thiếu gì và muốn học hỏi thêm chuyên sâu hơn hãy đến với chúng tôi với đội ngũ kế toán viên giàu kinh nghiệm đã làm rất nhiều Dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm cho rất nhiều công ty trên địa bàn hà nội.




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top