Trong khi trực đêm với một nữ sinh viên thực tập, cán bộ điều dưỡng tại khoa hồi sức cấp cứu đã dùng thủ đoạn tiêm thuốc mê rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Sáng ngày 24/2, Dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội CA Thị xã Gia Nghĩa cho biết đã triệu tập Lê Duy Cường (26 tuổi, ở phường Nghĩa Trung, huyện Gia Nghĩa, Đắk Nông), là một nhân viên điều dưỡng tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để làm rõ về hành vi hiếp dâm đối với chị  T.T.D.K. (20 tuổi, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp). K. là sinh viên đang thực tập tại khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện này.
Theo lời tố cáo của K., khoảng 23h30 ngày 22/4, khi đang trực bệnh viện chị bị mệt nên phải truyền dịch để hồi phục. Làm báo cáo tài chính cuối năm
Trong lúc đó, Cường đã tiêm thuốc mê vào hệ thống chuyền dịch. Khi nhận thấy chị K. đã ngấm thuốc mê, Cường thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân.
Chị K. sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi của Cường gửi công an thị xã Gia Nghĩa. Ngay khi tiếp nhận sự việc, công an đã có lệnh triệu tập, đồng thời tạm giữ hình sự Cường để điều tra làm rõ.
Hiện Cường đã được gia đình bảo lãnh nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Y Nguyên

Nguồn: http://news.zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top