Chỉ sau vài ngày trải nghiệm  Hắc Tây Du  , các nhân sĩ đã trở nên dày dạn kinh nghiệm chiến đấu khi phải đương đầu với những thách thức cực lớn đến từ hoạt động phụ bản, Thông Thiên Tháp hay Vô Tận Phù Đồ… thu phục hàng loạt yêu ma lẫn thần phật. Các cao thủ trùng điệp thay nhau hùng cứ một phương, thế nhưng điều khiến mỗi nhân sỹ vẫn chưa được thỏa mãn chính là tự tay so tài với nhau mà không có sự can thiệp đến từ auto.

Nguyễn Hà Đông định khởi kiện  các tựa game có lối chơi giống với Flappy Bird.  

Được biết, DotGear Studio (công ty do Nguyễn Hà Đông thành lập) đang muốn khởi kiện một  sim giá rẻ 10 số  số tựa game có gameplay gần giống với Flappy Bird với Apple. Đặc biệt hơn, trong những tựa game này thì còn có cả những tựa game do các Studio Việt sản xuất, trong đó đáng chú ý nhất là Iron Bird do Developer Võ Huy Phương thiết kế.

Việc Nguyễn Hà Đông dự định khởi kiện các tựa game có gameplay gần giống với Flappy Bird lên Apple rõ ràng là một bước chuẩn bị cho sự trở lại của trò chơi nổi tiếng của mình vào hồi tháng 8 này.

Cách đây không lâu, Nguyễn Hà Đông cũng đã hé lộ thông tin về việc anh sẽ ra mắt một phiên bản Flappy Bird khác vào tháng 8/2014 tới. Theo đó, phiên bản Flappy Bird mới này sẽ có thêm chế độ cho nhiều người chơi cùng lúc với nhau, đồng thời sẽ bị... Giảm bớt tính gây nghiện.

Hiểu được điều mà các võ lâm cao thủ còn đang trăn trở,   Hắc Tây Du   chính thức ra mắt tính năng “Đấu Trường”, nơi để game thủ có thể góp mặt và giao lưu với nhau, thể hiện đỉnh cao của kỹ năng chiến đấu. Và trên hết vẫn là kiểm nghiệm sức mạnh thực sự, thỏa mãn cảm giác chặt chém đã tay của mỗi người. Tuy nhiên, việc bắt cặp ngẫu nhiên đã khiến nhiều người chơi phát cuồng vì gặp đối thủ quá mạnh.

 

Theo nhà phát hành FPT Online, tuy sở hữu đồ họa đẹp mắt, âm thanh hoàng tráng cùng nội dung game phong phú kết hợp các yếu tố MMORPG… nhưng dung lượng game Thời Đại Anh Hùng chỉ ở tầm trung. Dung lượng bộ cài game là 2G.

Theo thông tin từ game online  Thời Đại Anh Hùng  , game thủ có thể bắt đầu tải bộ cài đặt từ 15h00 ngày 03/6/2014 và trải nghiệm game vào ngày 06/6/2014 này. Tuy nhiên để tham gia đợt thử nghiệm này, game thủ sẽ phải có code test mới có thể tham gia vào thế giới ảo. GameK xin gửi tặng những độc giả  sim viettel phong thủy  may mắn 100 code test phía cuối bài viết.

Nhìn chung đây là mức dung lượng cài đặt mà đa số cấu hình phần cứng tại các phòng máy cũng như máy tính cá nhân của game thủ Việt hiện nay đều có thể đáp ứng được. Được biết  Thời Đại Anh Hùng  còn có chế độ chọn lựa hiển thị: thấp, trung bình, cao để phù hợp với từng loại cấu hình người chơi đang sử dụng.

Tham gia Đấu Trường, khi đáp ứng đủ điều kiện, hệ thống sẽ lựa chọn đối thủ ngẫu nhiên cho người chơi. Thời gian tìm kiếm đối thủ càng lâu thì khoảng cách về chiến lực và cấp độ được nới rộng dần nhằm tạo được cặp đấu. Khi đó, game thủ rất có thể sẽ gặp địch thủ có đẳng cấp và lực chiến yếu hơn, hoặc những “hàng khủng” có sức mạnh vượt trội.

Dù rằng những tựa game chặt chém màn hình ngang như  Hắc Tây Du  yêu cầu rất lớn tới “trình PK” của mỗi người nhưng nếu chẳng may gặp “hàng  sim số đẹp vũng tàu  khủng”, chắn chắn người chơi nào cũng thấy ngán. Thế nên, dù rất được chờ đợi, nhưng việc gặp phải những “kẻ cướp” quá mạnh, nhất là những kẻ vừa mạnh vừa PK giỏi đã khiến nhiều người chơi muốn đập bàn phím ngay khi ra khỏi đấu trường.

 

 

 Chuyện lạ game thủ lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội để 'cứu' Warface 

Mới đây, một game thủ yêu thích Warface với nickname Sam Mập đã tự bỏ thời gian, tiền bạc để bay từ Sài Gòn ra Hà Nội...

Từ trước đến nay, việc game thủ đóng góp ý kiến cho NPH với mục đích xây dựng cho game online đi lên với chiều hướng tốt hơn vốn là chuyện không hiếm gặp. Tuy nhiên, các ý kiến này thường chỉ được đóng góp thông qua diễn đàn mà thôi, và trên thực tế thì có nhiều ý kiến cũng không thực sự có ích và thường là chỉ dựa theo ý thích riêng của từng người chơi mà thôi.

Thế nhưng, mới đây, một game thủ yêu thích  Warface  với nickname Sam Mập đã tự bỏ thời gian, tiền bạc để bay từ Sài Gòn ra Hà Nội với ý định góp ý cho NPH GoPlay về những vấn đề trong trò chơi trong thời gian gần đây. Trong lần ra miền Bắc này, mục đích của Sam Mập rằng muốn góp ý với VTC về một số vấn đề trong Warface, bên cạnh việc trình bày một kết hoạch để xây dựng cộng đồng Warface tại miền Nam.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top