Hiện nay, Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói và nhiều dịch vụ khác liên quan đến kế toán mỗi năm cho gần 400 doanh nghiệp lớn nhở với đầy đủ các ngành nghề và loại hình kinh doanh trên địa bàn Hà Nội.
Được Tổng Cục Thuế cấp “chứng chỉ hành nghề và làm thủ tục thế” không phải công ty dịch vụ kế toán nào cũng có hiện nay trên địa bàn hà nội chỉ chó khoang gần 50 kế toán được căp chứng chỉ này.
Công ty chúng tôi là một trong những công ty đang đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán và đào tạo các khóa Học kế toán tổng hợp tại HN.
Với đội ngũ hơn 40 nhân viên cùng với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc của các kế toán trưởng và từ 3 đến 5 năm làm việc thực tế của đội ngũ kế toán viên, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự yên tâm và tin tưởng trong từng gói dịch vụ cho quý doanh nghiệp và sẵn sàng chia sẻ những kiến thức thực tế của mình với các học viên thông qua các khóa đào tạo.



Khóa đào tạo kế toán tổng hợp được khai giảng vào ngày 15/3/2014

Thời gian: 110 tiết (2 tháng),

Học tối: 2,4,6 (Từ 18g00 – 21g00)

Học phí:    2.000.000đ/Khoá

Với đầy đủ trang thiết bị: máy tính cho học viên, máy chiếu phục vụ cho công tác giảng dạy, mỗi lớp chỉ khoảng 7 đến 10 học viên chính vì vậy các giảng viên sẽ có thời gian theo dõi lực học của từng học viên và có thể giúp các học viên hiểu sâu hơn về kiến thức mình còn thiếu.
Hãy đến với Công ty dịch vụ kế toán chúng tôi để có thể tìm hiểu và kiểm chứng chất lượng đào tạo của chúng tôi, các ứng viên muốn đăng ký khóa học sẽ được chúng tôi tư vấn về những kiếm thức mà bạn còn thiếu và cần phải bổ sung những kiến thức gì.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top