Doanh nghiệp bạn đang cần tuyển dụng một kế toán trưởng có thể chịu trách nhiệm làm các báo cáo tài chính, làm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế với cơ quan thuế khi đến kỳ hạn, dọn dẹp tổng hợp hệ thống sổ sách cho khoa học dễ tra cứu …
vậy mức lương bạn trả cho một kế toán như vậy tối thiểu là bao nhiêu?
 5 - 7 hay là 10 triệu? hay cao hơn nữa ? Và liệu bạn đã thực sự yên tâm đặt trọn niềm tin vào họ chưa ?
Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề đó bằng Dịch vụ kế toán giá rẻ tất cả những rắc rối mà doanh nghiệp gặp phải chúng tôi đảm bảo sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp - uy tín – nhanh gọn.





Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kế toán và một đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên tư vấn thuế lâu năm, nhiều kinh nghiệm đã làm nhiều dịch vụ kế toán, Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại hà nội cho nhiều daonh nghiệp khác nhau. Chúng tôi hiểu doanh nghiệp bạn đang gặp phải những vấn đề gì và chúng tôi phải giải quyết những vấn đề đó ra sao.
 Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý Doanh nghiệp.


Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.302.221 
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top